Con người là vốn qúy, là chủ thể xã hội, đồng thời là nguồn lực chủ yếu quyết định sự phát triển của đất nước, của xã hội. Quá trình xây dựng một công ty cũng không nằm ngoài chân lý này.

CÔNG TY TNHH TUỆ ANH GLOBAL mà tiền thân là Công ty TNHH Dinh Dưỡng SỮA VIỆT với Thương hiệu VIETMILK Được thành lập theo quyết định của Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố HỒ CHÍ MINH.

Sản phẩm của Công ty với thương hiệu VIETMILK với các nhóm: sữa bột dinh dưỡng, sữa đặt có đường, sữa tươi nguyên chất, ngũ cốc dinh dưỡng, sản phẩm dành cho người ăn kiêng.

Hệ thống phân phối sản phẩm của 
CÔNG TY TNHH TUỆ ANH GLOBAL : Phân phối thông qua hệ thống Đại lý và Nhà phân phối tại các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra CÔNG TY TNHH TUỆ ANH GLOBAL còn phân phối trực tiếp đến hệ thống trường học trên toàn quốc.

TẦM NHÌN:
CÔNG TY TNHH TUỆ ANH GLOBAL
Mục tiêu chính, với sứ mạng cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng toàn diện, phù hợp với từng đối tượng sử dụng & thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

SỨ MỆNH
CÔNG TY TNHH TUỆ ANH GLOBAL
VIETMILK DINH DƯỠNG CHO MỌI GIA ĐÌNH

TRIẾT LÝ:
CÔNG TY TNHH TUỆ ANH GLOBAL
Với CÔNG TY TNHH TUỆ ANH GLOBAL Đạo đức kinh doanh đối với cộng đồng và xã hội là tiêu chuẩn được tôn trọng hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng của mỗi một thành viên CÔNG TY TNHH TUỆ ANH GLOBAL

 VIETMILK KHÔNG CHỈ LÀ MỘT GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG MÀ CÒN LÀ NIỀM TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG