Thoạt nhìn, Galaxy Gear vẫn chưa thoát khỏi sự thô nhẹ của một thiết bị công nghệ. Khi mang trên tay, trông Gear khá to bản và dễ gây sự chú ý, chứ không như một chiếc đồng hồ thông thường.

Mặt đồng hồ được chế tạo từ kim loại và một lớp kính cường lực, kiêm luôn khả năng chống trầy. Bốn góc được Samsung thiết kế để lộ 4 ốc vít trông khá ngầu và mạnh mẽ. Tuy nhiên, thiết kế này sẽ không làm vừa lòng các khách hàng nữ.

Dây đeo được làm rất đẹp với họa tiết vân sọc. Chưa rõ chất liệu tạo nên dây đeo này là gì nhưng cảm giác rất chắc chắn. Dây đeo khá liền lạc với mặt đồng hồ, tạo nên một chiếc đồng hồ mang hơi hướng thể thao. Một bên dây đeo được Samsung bố trí camera 1.9 MP. Cụm camera lồi lên giống như kiểu Lumia 1020. Cá nhân người viết cảm thấy vị trí cụm camera chính là điểm trừ trong thiết kế, trông nó hơi thô thiển.

Tuy vậy, một điểm trừ còn lớn hơn nữa là Galaxy Gear khá đắt, đến 299 USD cho thị trường Mỹ. Với số tiền như vậy đã có thể mua một chiếc smartphone kha khá, nên chắc chắn Gear sẽ không hút hàng tại Việt Nam nếu vẫn giữ giá như vậy.

Mua thì mất tiền, nhưng xem thì không. Vậy nên cùng chiêm ngưỡng Galaxy Gear qua loạt ảnh dưới đây và cân nhắc nếu bạn cảm thấy thích.